Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

MÔ HÌNH SÂN CHƠI NƯỚC MINI, ĐỒ CHƠI CÔNG VIÊN NƯỚC TRẺ EM

MÔ HÌNH SÂN CHƠI NƯỚC MINI - CÔNG VIÊN NƯỚC TRẺ EM

Mô hình công viên nước mini hiện nay rất được quan tâm chú ý vì trẻ em có thể vui chơi và tham gia các trò chơi thú vị dưới làn nước trong xanh và mát mẻ như  bập bênh nước, súng bắn nước, nấm phun nước, liên hoàn trượt nước, trò chơi với tàu quay tay, thiên nga quay tay.... Còn đối với những người thích cảm giác mạnh thì tham gia các trò chơi lớn hơn như máng trượt siêu tốc, máng trượt xoắn, máng trượt phao. Với mô hình công viên nước mini cha mẹ có thể cho trẻ tập bơi ngay tại công viên nước do hồ bơi được xây dựng đúng quy cách và đảm bảo độ an toàn cho người bơi. Mô hình công viên nước mini giúp các em khỏe mạnh, tăng chiều cao, rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.
TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ: 0967.770.918 LOAN








 Mô hình công viên nước mini được Công ty Đặng Ân sản xuất cung cấp lắp đặt bằng chất liệu nhựa composite và inox 304 đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng an toàn cho người chơi. Liên hệ Công ty Đặng Ân để được tư vấn mô hình công viên nước mini theo ý tưởng mặt bằng, diện tích kinh doanh cho mỗi khu vui chơi trẻ em.





Mô hình công viên nước khu trò chơi nước, sân chơi nước trẻ em gồm có: Bộ liên hoàn cầu trượt có gầu đổ nước, trụ đổ nước 6 con chim, nấm phun nước, súng bắn nước, cây nấm ngược phun nước, cầu trượt đơn giản dành cho hồ bơi nhỏ....
Liên hệ Công ty Đặng Ân để được tư vấn và báo  giá:
0967.770.918 LOAN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét